Automicom là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy chế biến và đóng gói thực phẩm chất lượng cao tại Việt Nam và Singapore. Việc khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam đã mở ra cánh cửa cho hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á của Automicom. Với nhiều năm hoạt động thành công tại Singapore, chúng tôi tự tin rằng các giải pháp của Automicom sẽ mang lại lợi ích cho ngành đóng gói trong khu vực Đông Nam Á nói chung, cũng như cho thị trường Việt Nam nói riêng.

Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành thực phẩm trên con đường tự động hoá và quy chuẩn hóa quy trình sản xuất. Với các giải pháp chế biến thực phẩm tiên tiến, Automicom mong muốn giảm thiểu thời gian và tăng năng suất sản xuất cho doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi không ngừng giới thiệu công nghệ đóng gói thực phẩm mới nhất, thay thế các phương pháp đóng gói và bảo quản truyền thống.

Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sản phẩm được bảo quản lâu dài, dễ vận chuyển và duy trì chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi liên tục nâng cao kiến thức về công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm từ các quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc.

Chúng tôi tin rằng việc đóng góp trong lĩnh vực chế biến và đóng gói thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại Việt Nam.

Automicom cam kết mang đến sự chuyên nghiệp, đổi mới và dịch vụ tận tâm cho khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm tối đa hóa hiệu quả và mang lại lợi ích lâu dài. Hãy cùng Automicom xây dựng tương lai tươi sáng cho ngành công nghiệp thực phẩm!

Kim Đức Anh, Quản lý phát triển kinh doanh Việt Nam

Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh, Đại học RMIT, Úc.

Ngọc Lâm, Kỹ sư máy. 

Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội. 

Linda Owaki,  Giám Đốc Phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á. 

  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Đại học Birmingham, Vương Quốc Anh.
  • Chứng chỉ công nghệ đóng gói thực phẩm, Cao đẳng công nghệ thực phẩm Toyo, Nhật Bản.

Đặng Hiếu, Chuyên viên thiết kế

Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội. 

OUR SERVICES:

01

Tư vấn:
Tư vấn về thiết bị phù hợp, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu tự động hóa.

02

Customizing:

We are able to custom made a new machine according to your requipment.

03

Training:

We provide training to your empoyees about machine operation and regular maintenance.

04

Repairing:

All maichines has a 1 year warranty and life time support if you need to repair or replace parts.

05

Integrated system:

If you are looking for an integrated automation system, speak to our team today!