Chính sách bảo mật

Nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng khi giao dịch tại Automicom. Chúng tôi đã đề ra Chính sách bảo mật giao dịch của khách hàng. Trong Chính sách này, Automicom sẽ nêu rõ những hạng mục quan trọng trong quy trình bảo mật giao dịch thanh toán.

* Toàn bộ thông tin khách hàng khi mua sắm tại website của Automicom sẽ được bảo mật, và chúng tôi sẽ  không tiết lộ cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào. Automicom cam kết bảo mật Thông tin của khách hàng,  và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

* Việc thu thập thông tin khách hàng sẽ được nhằm thực hiện cho việc quản lý việc đặt hàng của khách hàng. Ngoài ra sẽ nhắm thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại, giá lên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó tiếp nhận thông tin góp ý, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của. Đảm bảo an ninh, an toàn đối với các giao dịch thanh toán trực tuyến.

* Về việc cập nhật Cam kết bảo mật

Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Automicom. Việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Chúng tôi sẽ yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua hàng là sẽ cần phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính chính xác của những thông tin trên. Automicom không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của cá nhân đó nếu xét thấy tất cả thông tin cung cấp là không chính xác.

Sàn sẽ chỉnh sửa Cam kết bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên website Automicom.vn và sẽ được ghi ngày để khách hàng nhận biết được bản mới nhất.